KIA BẾN LỨC ĐÃ CHÍNH THỨC ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG

16/06/2023

   Được đầu tư xây dựng theo hệ thống nhận diện thương hiệu mới, Kia Bến Lức hứa hẹn sẽ là nơi khách hàng có thể trực tiếp cảm nhận tinh thần thương hiệu và sản phẩm Kia trong giai đoạn mới.111

 

  Không chỉ được đánh giá cao với các sản phẩm đột phá về thiết kế, trang bị tiện nghi phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng, cùng chi phí hợp lí mà Kia còn là thương hiệu sở hữu hệ thống phân phối trải rộng trên toàn quốc với hơn 100 showroom và đại lý – đáp ứng nhu cầu trải nghiệm sản phẩm và sự thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Không chỉ tập trung tại các thành phố lớn mà hiện tại THACO AUTO còn chú trọng phát triển hệ thống phân phối Kia tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, mỗi tỉnh đều có từ hai điểm bán hàng và xưởng dịch vụ trở lên.

DSC04404.JPG-min

  Kia Bến Lức là showroom Kia thứ hai được THACO AUTO đầu tư xây dựng tại tỉnh Long An. Đây được xem là thị trường xe du lịch tiềm năng tại khu vực Tây Nam Bộ, hứa hẹn sẽ là điểm đến nhanh chóng thuận tiện đối với khách hàng tại địa phương cũng như các huyện lân cận Đức Hòa, Đức Huệ, Cần Đước hay Cần Giuộc và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long trong thời gian tới. Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 05/2023, Kia Bến Lức tọa lạc tại số 131 Quốc lộ 1A – tuyến đường giao thông huyết mạch của Việt Nam. Đồng thời là cửa ngõ phía Bắc của tỉnh Long An, và cũng là nơi trung gian quan trọng kết nối các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam cũng như khu vực tiếp giáp TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh vị trí đắc địa, huyện Bến Lức còn sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông đường bộ lẫn đường thuỷ phát triển và trải rộng. Đây là nơi giao thoa của nhiều tuyến đường trọng yếu như Quốc lộ 1, Quốc lộ N2, cao tốc TP Hồ Chí Minh – Trung Lương, cao tốc Bến Lức – Long Thành. Với vô số lợi thế sẵn có, huyện Bến Lức được định hướng quy hoạch phát triển theo hướng công nghiệp – đô thị – thương mại – dịch vụ tổng hợp, và trở thành đô thị vệ tinh của TP. Hồ Chí Minh trong tương lai.

DSC04545

DSC04557

  Kia Bến Lức được đầu tư xây dựng theo hệ thống nhận diện thương hiệu mới với khu trưng bày hội tụ đầy đủ line-up sản phẩm thế hệ mới, từ phân khúc SUV như Sonet, Seltos, Carens, Sportage, Sorento, Carnival đến các dòng sedan đang được yêu thích Morning, Soluto, K3, cùng mẫu xe Sorento Hybrid & Plug-in Hybrid – tiên phong trong phân khúc SUV 7 chỗ ứng dụng công nghệ xanh, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải. Các sản phẩm Kia đang được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ thiết kế đột phá, đa dạng phiên bản, màu sắc và mức giá hợp lý, đáp ứng nhu cầu của từng tập khách hàng. Bên cạnh đó, xưởng dịch vụ với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng và sử dụng dịch vụ của khách hàng một cách linh hoạt, nhanh chóng và thuận tiện hơn.

DSC04556

  Với mong muốn kiến tạo một không gian truyền cảm hứng mang đến cho khách hàng sự thoải mái và thuận tiện nhất khi đến với thương hiệu Kia; cùng với sự nhiệt huyết và tận tâm phục vụ của đội ngũ nhân sự tại Kia Bến Lức – hứa hẹn là nơi gửi trọn niềm tin với những trải nghiệm sản phẩm chất lượng, phù hợp với phong cách sống của từng khách hàng.